Hé lộ các cách xóa hình xăm triệt để nhất, không còn dấu vết của hình xăm dành cho bạn trong năm Ất Mùi 2015

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Phân mục tư vấn mẹo trị lông chân tay tại nhà

Không có nhận xét nào :
Con trai mà mang lông chân thì gọi là “Quân tử” chứ con gái mà sở hữu lông chân thì ra bên cạnh phổ biến anh chạy mất dép nhé người dùng gái.

bởi thế, giả dụ chẳng may bạn đang gặp vấn đề sở hữu lông chân thì yên tâm đi nhé, đã với cách trị lông chân tay đơn giản dưới đây vừa an toàn, tiết kiệm mà hiệu quả thì vô cùng đáng kinh ngạc. :3
Xem thêm : Cách làm sạch lông vùng kín cho bạn gái
Tự làm cho Sáp tẩy lông chân hiệu quả tại nhà
Tại Việt Nam, mặc dù không phải ko sở hữu nhưng siêu là ít những shop bán sáp wax lông chân, mà những shop uy tín bán sản phẩm thương hiệu nguồn gốc rõ ràng thì còn ít hơn nữa.

ví như bạn không thể tìm tậu được sáp wax lông chân rẻ, hãy thực hiện theo những bước hướng dẫn dưới đây để tự làm sáp wax lông chân tại nhà sở hữu giá tiền rất phải chăng.

Nguyên liệu cần thiết khiến sáp wax lông chân

  • Mật ong: Trong công thức này phải một cốc mật ong ( 250ml ). Mật ong càng chất lượng càng phải chăng nhưng không yêu cầu cao lắm, chị em sở hữu thể sắm tìm ở những nhà hàng to trên toàn quốc hoặc nhờ chị em cô gì chú bác tậu giúp nhé.
  • Chanh tươi: Quá phải chăng và chợ nào thì cũng với quanh năm 4 mùa. ko nên tìm đa dạng đâu, chỉ bắt buộc làm sao lấy được nửa cốc ( 125 ml ) nước cốt chanh là được.
  • Đường ( nâu hoặc trắng ): tậu chọn đơn giản ở các shop tạp hóa quanh nhà bạn. bắt buộc một cốc 250 ml đường nhé.

    Các bước làm sáp wax lông

  • Nấu chảy đường. sử dụng xoong hoặc chảo dày nhé, cho đường vào và đun với lửa to nhưng ko khuấy. Trong giai đoạn đó, dùng ấm nước hay gì đó (dạng vòi) và rót vào trong chảo, rót đều dạng vòng xoáy và nhớ là rót nhẹ nhàng để lấy ít nước thôi nhé. Chờ tới lúc đường tan chảy và giống caramenl thì tiến hành bước 2.
  • Bắt đầu thêm mật ong và chanh: lúc này dung dịch đường đang sôi và tạo bọt cực kỳ nóng buộc phải bạn nên cẩn thận. Cho nước cốt chanh và mật ong vào chảo và khuấy đều bằng một thìa gỗ.
  • Tiếp tục khuấy đều hỗn hợp cho tới lúc nó chuyển thành dạng keo quyện chặt chẽ thì ngừng lại và tắt bếp. ví như hỗn hợp của bạn sau khi khiến quá đặc, có thể cho thêm một chút nước khi vẫn đang đun nhé.
  • Để sáp wax nguôi rồi mới tiêu dùng chị em nhé. trường hợp sử dụng ko hết thì mang thể để trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng dần sau này cũng được.

    Sáp tẩy lông này hoàn toàn có thể dùng được cho những vùng da khác mà chẳng hề là da chân, bạn có thể áp dụng sáp cho tay, nách và ngay cả vùng kín nữa.
    Cách tẩy lông chân tại nhà sở hữu Sáp
    hiện nay bạn đã với sáp wax lông siêu rẻ rồi nhé, tiếp tục có những bước dưới đây để dùng sáp này thật hiệu quả.

    1. Kiểm tra mức độ phù hợp để tiêu dùng wax
    Trước hết, bạn bắt buộc kiểm tra lông trên những vùng bắt buộc wax ( lông chân, lông tay, hoặc lông nách … ) xem với thích hợp để dùng sáp wax lông hay không.

    phải chăng nhất lông trên những vùng này bắt buộc mang độ dài từ 3 mm đến 6 mm. giả dụ lông ngắn hơn 3 mm, sáp với thể không đạt được hiệu quả cao nhất do độ dính kém. giả dụ lông dài hơn 6 mm, bạn sẽ cảm thấy đau hơn 1 chút nhưng ko quá nhiều, và lông dạng này thì hiệu quả wax sẽ rất cao nhé

    2. Chuẩn bị cần thiết
    Bạn sẽ buộc phải một mảnh vải dày và chắc để thực hiện wax lông. có thể lây từ quần jean cũ và cắt ra các miếng kích thước 10 x 30 cm. sử dụng kéo và lửa xử lý vùng mép vải giảm thiểu sợi vải gây vướng víu trong giai đoạn wax.

    3. sử dụng phấm rôm trẻ em và rắc đều lên vùng da trước lúc tẩy lông.
    Phấn rôm trẻ em có tác dụng hút ẩm và mồ hôi trên vùng da, đồng thời tại 1 lớp mỏng ngăn phương pháp giữa sáp và da giúp quá trình tẩy lông ít phổ biến bớt đi sự đau đớn.

    4. Áp dụng sáp tẩy lông
    sử dụng que gỗ bản to ( từ 2 – 5 cm ) hoặc thìa gỗ lấy một ít sáp và quét đều lên vùng da nên tẩy lông. Phải áp dụng sáp theo chiều lông mọc ( từ đầu gối xuống gót chân hoặc từ khuỷu tay đến cổ tay ).



    Tiếp tục đặt miếng vải lên trên lớp sáp, dùng tay nhấn đều từ đầu tới cuối miếng vải theo chiều lông mọc.

    Chờ khoảng từ 30 giây đến một phút, bắt đầu lột sáp ra.

    quá trình lột sáp có thể gây đau đơn nghiêm trọng và gây ra tổn thương da nếu ko áp dụng đúng phương pháp và bạn phải tuân thủ một số để ý dưới đây.


  • Quá trình lột sáp cần áp dụng ngược chiều lông mọc để đạt hiệu quả cao.
  • Trước lúc lột sáp, sử dụng 1 tay giữ chặt vùng da sát với tay cầm miếng vải.
  • Không lột sáp theo góc 90 độ mà tiêu dùng các góc nhỏ hơn khoảng 50 – 60 độ là tốt nhất.
  • Không giật vải từ từ mà nhanh nhẹn và giứt khoát để giảm cảm giác đau.

    Trên đây là mọi hướng dẫn cách tẩy lông chân tại nhà hiệu quả, cách trên là an toàn và đã được kiểm chứng bởi những nghiên cứu y tế. bởi vậy hãy yên tâm và thực hiện theo các hướng dẫn nhé. Thông thường, ví như bạn gái chịu khó áp dụng tẩy lông chân thường xuyên sẽ cải thiện đáng nhắc vấn về violon trong vòng 6 tháng.
  • Không có nhận xét nào :
    Đăng nhận xét